Khám phá Tour 4 Đảo Nha Trang

TOUR 4 ĐẢO NHA TRANG

8h30 – 9h00: Hướng dẫn viên Let’s Fly Travel đón Quý Khách tại khách sạn.

09h15 : Khởi hành Tour 4 Đảo Nha Trang

10h00: Đến Hòn Mun (Vé tham quan 22.000 VNĐ/ Khách)

– Quý khách tự do tắm biển, bơi bằng kính lặn và ống thở, ngắm nhìn những mảng san hô và các loài sinh vật biển quý hiếm bằng dụng cụ kính lặn ống thở. Quý khách sẽ biết được thế nào là cảm giác tận tay sờ vào san hô sống, may mắn thì sẽ được chạm tay vào những chú cá đang bơi lội, nhìn ngắm cận cảnh những chú cầu gai, hải sâm.

Tour 4 đảo Nha Trang - Let's Fly Travel

Tour 4 đảo Nha Trang – Let’s Fly Travel

– Tham gia trò chơi trên biển: bay dù, mô tô nước, ngắm san hô tàu đáy kính, lặn bình hơi khám phá đại dương (chi phí tự túc )

Quý khách sẽ được mặc đồ chuyên dụng cho lăn biển, HDV sẽ hướng dẫn du khách cách thức lặn biển bằng bình khí.

Quý khách được lặn cùng với huấn luyện viện có bằng quốc tế tại đảo Hòn Mun, khu bảo tồn biển quốc gia được công nhận là 1 trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Được lặn trong khu bảo tồn biển, nơi có nhiều rạn san hô lấp lánh và nhiều cá đủ màu sắc rực rỡ, thêm một lần nữa quý khách đắm mình cùng những sinh vật biển sống động dưới đáy biển.

Tour 4 đảo Nha Trang - Let's Fly Travel

Tour 4 đảo Nha Trang – Let’s Fly Travel

Nếu quý khách sử dụng dịch vụ chụp hình dưới đáy biển: 200.000 1CD/ 15 ảnh.

11:00 – 12h30: Đến Hòn Một

Quý khách dùng “Bữa trưa trên tàu” với những món ăn dân dã miền biển: Tôm ram, Chả cá chiên, Mực cơm chiên mắm, Trứng chiên, Chả ram, Mì xào lagim, Rau muống xào tỏi, Canh chua chả cá viên, Cơm trắng, trái cây tráng miệng …

– Sau bữa Trưa là chương trình giao lưu văn nghệ live Show. Tham gia chương trình bar nổi trên biển, tiệc rượu vang, trái cây ướp lạnh trên biển, không thể tuyệt vời hơn.

Tour 4 Đảo Nha Trang - Let's Fly Travel

Tour 4 Đảo Nha Trang – Let’s Fly Travel

14:h00 – 15h45 : Đến Bãi Tranh (Vé tham quan 30.000 VNĐ/ Khách) (GÓI 2)

– Quý khách tham quan, thư giãn hoặc sử dụng các dịch vụ trên đảo như: mô tô nước, kéo dù bay, kéo phao chuối (chi phí tự túc). Du khách có thể nằm thư giãn trên bãi biển hoặc tiếp tục đi bơi trong làn nước trong xanh tại nơi đây.

Tour 4 đảo Nha Trang - Let's Fly Travel

Tour 4 đảo Nha Trang – Let’s Fly Travel

16h00 – 16h30 : Đến Thủy Cung Trí Nguyên (Vé tham quan 90.000 VNĐ/ Khách)

(Ghi chú: Lúc này đã về chiều, mọi người đã thấm mệt, chúng tôi chỉ ghé qua hồ cá khoảng 30 phút, khách nào không muốn vào thì có thể uống nước ở trước hồ cá hoặc ngồi chơi trên tàu. Không bắt buộc phải mua vé lên hồ cá)

Tour 4 đảo Nha Trang - Let's Fly Travel

Tour 4 đảo Nha Trang – Let’s Fly Travel

– Thủy cung Trí Nguyên là một công trình kiến trúc độc đáo được thiết kế tựa hình chiếc tàu buồm cổ và có cấu trúc như thủy cung trong chuyện cổ tích.

– Tại đây Quý khách sẽ được ngắm nhìn những sinh vật biển trong lòng thủy cung để khám phá sự đa dạng của hàng trăm loài động thực vật biển.

17:00 Xe và hdv Let’s Fly Travel đưa khách về khách sạn. Kết thúc Tour 4 Đảo Nha Trang.

Leave a comment